Đề về 34 – Thống kê những con số may mắn dễ ra nhất

- View : 379

Đề về 34 hôm sau đánh con gì để “trăm trận trăm thắng”? Dân Chơi xổ số tô thường phải bỏ thời gian và công sức ra để nghiên cứu những con số sẽ ra hoặc những cặp số hay đi cùng nhau, hay xuất hiện trong bảng kết quả,… Tuy nhiên, nếu nắm được phương pháp thì mọi thứ sẽ đơn giản hơn. XSMB 30 NGAY.NET sẽ tiết lộ qua bài sau. 

Đề về 34 hôm sau đánh con gì "trăm trận trăm thắng"?
Đề về 34 hôm sau đánh con gì “trăm trận trăm thắng”?

1. Ý nghĩa con số 34

Ý nghĩa con số 34 theo Ngũ hành 

Để kết luận số 34 là số đẹp hay số xấu bạn cần phải xét ngũ hành của người dùng và ngũ hành của số 34 xem chúng tương sinh hay tương khắc. Nếu tương sinh thì cặp số 34 mang đến may mắn thuận lợi cho người dùng còn nếu là tương khắc thì quý bạn đọc nên tránh sử dụng số này.

Theo nội quái thì số 34 thuộc cung chấn, ngũ hành Mộc, dựa vào quy tắc tương sinh tương khắc chúng ta có Mộc tương sinh với Hỏa vậy nên những người mệnh Hỏa khi sử dụng cặp số 34 sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Bên cạnh đó những người mệnh Mộc sử dụng số 34 cũng nhận được nhiều may mắn do ngũ hành Mộc tương hợp với ngũ hành Mộc.

Ý nghĩa con số 34 theo Kinh dịch 

Trong Kinh Dịch, số 3 là quẻ thượng ứng với Ly (Hỏa) trong khi đó số 4 là quẻ Hạ ứng với Chân (Lôi). Do đó, khi kết hợp với nhau ta có số 34 tương ứng với quẻ Hỏa Lôi Phệ Hạp.

Hạp ở đây nghĩa là hợp và Phệ Hạp tức là cắn tan gây chia rẽ. Quẻ này ám chỉ con đường tương lai phía trước sẽ gặp nhiều trở ngại. Người phải có tài, đức mới phá vỡ được cục diện rối bời này.

2. Đề về 34 hôm sau đánh con gì trúng to? 

Thống kê dựa trên giải đặc biệt

Khi giải đặc biệt xuất hiện con số 34, nhiều chuyên gia thống kê lô tô cũng theo dõi các con số thường xuyên xuất hiện. Bạn cập nhật những con số may mắn kèm theo để đánh dựa trên thống kê dưới đây.

Đề về 34 hôm sau đánh con gì "trăm trận trăm thắng"?
Đề về 34 hôm sau đánh con gì “trăm trận trăm thắng”?
  • Con số 51 xuất hiện 3 lần.
  • Con số 26, 33, 42, 81, 83, 71, 02, 61, 59, 16, 63, 63 xuất hiện 2 lần.
  • Con số 72, 55, 50, 88, 02, 21, 34, 78, 94, 30, 93, 63, 39, 53, 65, 63, 92, 80, 90, 98, 43, 90, 19, 23, 70, 02 xuất hiện 1 lần.

Đề về 34 hôm sau đánh con gì theo bóng âm dương

Phương pháp thống kê lô tô 34 dựa trên bóng âm dương cũng được rất nhiều người chơi tham khảo. Bạn chỉ cần lấy bóng âm, bóng Dương hoặc lô lộn của lô 69 để làm cầu nuôi cho những ngày hôm sau.

  • Nếu như bóng dương sẽ bao gồm các con lô như 2-7, 5-0, 1-6, 4-9, 3-8. Điều này có nghĩa là nếu như đề về 34 hôm sau tương đương với con lô là 25.
  • Nếu như là bóng âm sẽ bao gồm các con lô 5-8, 2-9, 3-6, 0-7, 1-4. Điều này có nghĩa là khi đề về 34 hôm sau sẽ tương đương với con lô là 44.

Người chơi áp dụng cả phương pháp thống kê bóng âm và bóng dương để đạt được hiệu quả tốt nhất. Nên cân nhắc về số vốn sử dụng để đảm bảo an toàn cho kế hoạch lô tô của mình trong khoảng thời gian chơi. Người chơi nên cố gắng tạo tâm lý thoải mái cho bản thân đừng gò ép để tránh tình trạng bị khó chịu khi thua liên tiếp.

Phương pháp đánh theo hình quả trám

Đề về 34 có thể áp dụng phương pháp thống kê lô hình quả trám để ứng dụng. Tuy nhiên phương pháp thống kê hình quả trám là một phương pháp rất khó và nó đòi hỏi người chơi phải trang bị cho bản thân những kinh nghiệm dày dặn để thực hiện thành thạo. Quy luật thống kê dựa trên phương pháp hình quả trám không khó nhưng ở đây khó nhất đó chính là phương pháp thực hiện.

Để có thể dự đoán được đề về 34 hôm sau đánh con gì bạn cần phải tìm đến bạn kết quả mà mình muốn thực hiện. Sau đó, người chơi cần phải tìm các dãy số có hình dạng B – AA – B để tìm ra con BA. Bạn cũng có thể linh hoạt đảo tạo thành con AB để nâng cao khả năng chiến thắng.

Tham khảo thêm đề về 79 hôm sau đánh con gì được nhiều lô thủ quan tâm và tìm kiếm.

Hy vọng những thông tin trên bài hữu ích và giúp anh em sớm phát tài trong trường hợp hôm trước đề ra 34. Chúc may mắn!

Xem thêm: Đề về 15 – Thống kê những cặp số may mắn hay về nhất

Xem thêm: Đề về 11 – Thống kê những con số đẹp giúp anh em vào bờ an toàn

"Lưu ý rằng, mọi thông tin và dự đoán được cung cấp chỉ là để tham khảo và bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Đừng quên kiểm tra trang web của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất và liên tục."

Tin liên quan