Nhận định tỷ số Arouca vs Moreirense 2h15 ngày 28/10

- View : 243

Nhận định tỷ số Arouca vs Moreirense 2h15 ngày 28/10. Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kqbd hom nay, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định tỷ số Arouca vs Moreirense

=>> Tham khảo Kèo bóng đá Ý hôm nay. Tỷ lệ kèo Serie A 2023 đêm nay và rạng sáng ngày mai trực tiếp, Dự đoán cổng game bóng đá Italia chính xác

Nhận định tỷ số Arouca vs Moreirense

Trong mùa trước, Arouca đã giành chức vô địch quốc gia tại Bồ Đào Nha và đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng, đây là thành tích tốt nhất của họ kể từ mùa 2015/16, khi họ cũng đạt hạng 5 tổng cộng. Tuy nhiên, mùa này, tình hình của Arouca đang gây lo ngại. Họ đã bị loại sớm khỏi giải đấu Conference League ở vòng play-off, trong khi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Arouca đang xếp thứ 3 từ dưới lên.

Kể từ đầu mùa bóng 2023/24, Arouca chỉ có một chiến thắng duy nhất trong tám vòng đấu của Liga Nos và chỉ thắng được ba trận trong tổng số 12 trận chính thức trên mọi sân. Thậm chí, trong ba trận gần đây mà họ được chơi trên sân nhà, họ đều thất bại châu Á. Trong vòng 9 tới đêm mai, Arouca sẽ đối đầu với Moreirense, một đội đang đứng trên họ 8 bậc và hơn họ tới 5 điểm.

Với việc là một đội bóng mới thăng hạng như Moreirense, việc đứng trong Top 8 sau hai tháng đầu mùa là một thành tích đáng khen ngợi. Trong ba vòng gần đây, Moreirense cũng đã bất bại và có được 7 điểm. Riêng tại giải VĐQG, họ không thua trên sân khách trong 6 trận gần đây. Hơn nữa, Moreirense đã bất bại trong 5 trận liên tiếp khi đối đầu với Arouca trên sân của đối thủ, và chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong trận đấu sắp diễn ra.

  • Lựa chọn: Moreirense

Nhận định hiệp 1 Arouca vs Moreirense

Nhận định hiệp 1 Arouca vs Moreirense

Theo tin thể thao trong vòng hai năm qua, Moreirense đã duy trì mạch bất bại trong hiệp 1 trong cả bốn trận đối đầu với Arouca, trong đó có ba lần họ thắng châu Á trong 45 phút đầu. Trong năm chuyến làm khách gần đây tại giải VĐQG Bồ Đào Nha (bao gồm cả hai hạng đấu), Moreirense cũng đã duy trì mạch từ hòa đến thắng và không để lọt lưới khi kết thúc hiệp 1. Ngược lại, Arouca đã không thể ghi bàn trong hiệp 1 trong ba trận sân nhà gần đây.

  • Lựa chọn: Moreirense hiệp 1

=>> Dự đoán kết quả Arouca vs Moreirense: 0-1

Đội hình dự kiến

  • Arouca: Arruabarrena; Esgaio, Fernandes, Montero; Milovanov, Sylla, Busquets, Weverson; Gonzalez, Mujica, Trezza
  • Moreirense: Kewin; Fabiano, Marcelo, Maracas, Amador; Franco, Ofori; Kodisang, Alan, Camacho; Luis

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan