BĐVN tối 27/10: VPF đào tạo thêm trọng tài VAR

- View : 241

BĐVN tối 27/10: VPF đào tạo thêm trọng tài VAR, trung vệ số 1 ĐT Việt Nam ‘phát tín hiệu’ tích cực trước VL World Cup,… là những tin thể thao hot nhất. 

BĐVN tối 27/10: VPF đào tạo thêm trọng tài VAR
BĐVN tối 27/10: VPF đào tạo thêm trọng tài VAR

VPF đào tạo thêm trọng tài VAR

Mới đây, công ty VPF cùng Ban trọng tài VFF đã chuẩn bị đầy đủ lực lượng trọng tài, trợ lý trọng tài VAR cũng như kỹ thuật viên nhằm đảm bảo yếu tố con người trong việc vận hành VAR ở mùa giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2023/24.

Theo đó, ngay từ giai đoạn tập huấn trọng tài trước mùa giải mới, 10 trọng tài, 3 trợ lý trọng tài và 10 kỹ thuật viên được lựa chọn đã bước vào làm quen với công nghệ hỗ trợ trọng tài hiện đại và còn mới mẻ tại Việt Nam.

Về kế hoạch đào tạo lớp trọng tài VAR khóa 2, sau vòng 3 giải V.League, lực lượng trọng tài, trợ lý trọng tài và kỹ thuật viên sẽ bước vào đào tạo tập trung với các bài tập mô phỏng (giai đoạn 2 trong 3 giai đoạn đào tạo theo tiêu chuẩn FIFA) kéo dài từ ngày 13/11 đến 21/11. Bên cạnh thông tin này, đừng bỏ lỡ kèo bóng đá Tây Ban Nha với những diễn biến hot nhất nhé.

Trung vệ số 1 ĐT Việt Nam ‘phát tín hiệu’ tích cực trước VL World Cup

BĐVN tối 27/10 cập nhật, theo kế hoạch, dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 11 tới đây, nhằm chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đáng chú ý, trong dịp FIFA Days tháng 10/2023 vừa qua, ĐT Việt Nam nhận tổn thất lớn về lực lượng khi 2 chân sút trụ cột là tiền vệ Nguyễn Quang Hải và trung vệ Quế Ngọc Hải đều dính chấn thương.

Tuy nhiên, phải đến sát thềm trận giao hữu với ĐT Hàn Quốc, trung vệ sinh năm 1993 mới thấy đau ở phần bắp chân bị chấn thương, anh báo cáo với đội ngũ y tế và được đưa tới bệnh viện kiểm tra. Mời bạn đọc theo dõi thêm nhiều tin tức về kqbd TBN tại website chúng tôi.

Chuyên gia dự đoán vòng 2 V-League: Hà Nội ‘đè’ Hải Phòng, CAHN coi chừng sập bẫy

Tuần này, vòng 2 V-League 2023/24 sẽ diễn ra với những cặp đấu hấp dẫn. Mở màn sẽ là cuộc thư hùng giữa Viettel và Thanh Hóa. Nhận định về trận chiến này, cựu danh thủ Trần Công Minh cho hay:

“Tại vòng 1, cả Viettel và Thanh Hóa đã bị cầm chân. Đôi bên đều có đủ tiềm lực, khát khao và đặt ra mục tiêu rõ ràng. Họ cũng hứa hẹn là đối thủ trực tiếp của nhau trong cuộc đua vô địch. Trận đấu này cân bằng, nhiều khả năng hai đội sẽ chia điểm cùng nhau.”Chuyến làm khách của Công An Hà Nội đến sân Hoàng Anh Gia Lai cũng rất đáng được chờ đợi. HLV Trần Công Minh phân tích:

“CAHN chưa bắt nhịp ở mùa giải mới. Do đó cũng chưa chắc họ sẽ vượt trội khi làm khách ở Pleiku. HAGL thì chưa có thay đổi lớn so với mùa giải trước khi vẫn giữ phần lớn lực lượng, chỉ khác ở ngoại binh.”

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan