Tin bóng đá QT chiều 23/11: Barcelona chiêu mộ Lo Celso thay cho Gavi

- View : 224

Tin bóng đá QT chiều 23/11: Barcelona chiêu mộ Lo Celso thay cho Gavi, Liverpool qua mặt MU chiêu mộ sao khủng của Sporting Lisbon, Real Madrid nhắm thầy của Messi thay thế Ancelotti…

Barcelona tính chiêu mộ Lo Celso thay cho Gavi

Tin bóng đá QT chiều 23/11: Barcelona chiêu mộ Lo Celso thay cho Gavi

Gavi hiện gặp chấn thương nặng nên không thể thi đấu trong thời gian dài. Vốn dĩ Gavi là cầu thủ quan trọng của Barcelona, nên đội bóng này quyết định phải tìm người thay thế anh. Giovani Lo Celso của Tottenham là trường hợp được để ý. Vốn dĩ Barcelona tính mượn cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 nhưng đàm phán không thành công. Bên cạnh đó anh em yêu thích bóng đá cũng đừng quên theo dõi kết quả livescore truc tiep các trận đấu hàng đầu thế giới tại website của chúng tôi nhé.

Liverpool qua mặt MU chiêu mộ sao khủng của Sporting Lisbon

Theo Team Talk, Liverpool sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro của trung vệ Goncalo Inacio với Sporting Lisbon. Đội bóng của BĐN không muốn Inacio ra đi giữa mùa giải, bởi vậy họ chỉ chấp nhận đàm phán vào cuối mùa giải năm nay.

Ngoài Liverpool thì MU cũng quan tâm Inacio. Man đỏ chấp nhận bán Varane cho Bayern Munich để chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, MU và Liverpool sẽ phải chờ đợi đến hết mùa giải kết quả bóng đá năm nay mới có hy vọng sở hữu Inacio.

Tin bóng đá QT chiều 23/11: Real Madrid nhắm thầy của Messi thay thế Ancelotti

Tin bóng đá QT chiều 23/11: Real Madrid nhắm thầy của Messi thay thế Ancelotti

Real Madrid đang tìm kiếm một HLV tài năng, đủ sức thay thế Carlo Ancelotti nếu vị chiến lược gia người Ý ra đi trong năm nay. Và Scaloni là cái tên mới nhất được liên kết với Kền kền trắng.

Sự nghiệp cầu thủ của Scaloni không mấy nổi bật, với chỉ ra sân 7 lần cho đội tuyển quốc gia. Nhưng vị HLV 45 tuổi này đã tạo được tiếng vang trong sự nghiệp cầm quân. Scaloni từng phục vụ Sevilla và Argentina với tư cách trợ lý HLV trước khi đảm nhận vị trí HLV trưởng La Albiceleste. Ông đã đưa ĐTQG Argentina đến với danh hiệu Copa America và FIFA World Cup trong 2 năm qua.

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan