Nhận định bóng đá Zrinjski vs Aston Villa, 00h45 ngày 15/12

- View : 186

Nhận định bóng đá Zrinjski vs Aston Villa, 00h45 ngày 15/12. Chuyên gia thể thao Dự đoán, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phân tích thông tin trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Zrinjski vs Aston Villa, 00h45 ngày 15/12

Ở bảng E, Aston Villa đã chắc chắn giành vé vào vòng trong, trong khi Zrinjski sẽ chắc chắn bị loại. Trận đấu này chỉ còn mang tính chất thủ tục. Dù đại diện Bosnia và Herzegovina có lợi thế sân nhà và có thể đối thủ không tung ra đội hình mạnh nhất, mong muốn giành chiến thắng thứ hai tại châu Âu mùa này, nhưng phong độ trên sân nhà của Zrinjski thực sự ấn tượng khi thắng 6 và chỉ thua 1 trong 7 trận gần đây.

Nhận định bóng đá Zrinjski vs Aston Villa, 00h45 ngày 15/12
Nhận định bóng đá Zrinjski vs Aston Villa, 00h45 ngày 15/12

Về phía Aston Villa, sau hai chiến thắng liên tiếp trước Man City và Arsenal, tinh thần của đội bóng dưới thời HLV Unai Emery đang rất cao. Với 6 điểm quý báu đó, Aston Villa bất ngờ trở thành ứng viên mạnh mẽ cho cuộc đua vô địch Premier League, chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 2 điểm. Với mục tiêu rõ ràng tại giải quốc nội, Aston Villa không muốn lãng phí sức mình ở Conference League. Kết quả của trận đấu tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay trên sân của Zrinjski không phải là ưu tiên hàng đầu đối với Emery và đội hình của mình vào lúc này.

Dự đoán trận đấu Zrinjski vs Aston Villa

Xét về tỷ lệ cá cược kèo châu Á, Zrinjski chỉ thua kèo có 1/7 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Villa chỉ thắng kèo có 3/8 trận khi phải thi đấu ở sân đối phương.
Về tổng bàn thắng, 6/7 trận sân nhà gần đây của Zrinjski đều có ít nhất 3 bàn được ghi. Villa cũng chứng kiến 5/7 trận gần nhất của họ diễn ra theo kịch bản tương tự.
Ngoài ra, tổng bàn thắng lẻ cũng là điểm đáng chú ý. 5/8 trận sân nhà gần nhất của Zrinjski và 5/8 trận sân khách gần đây của Villa đều có tổng số bàn thắng là số lẻ.

Đội hình dự kiến Zrinjski vs Aston Villa

Zrinjski (4-2-3-1): Maric; Corluka, Jakovljevic, Radic, Memija; Canadjija, Zlomislic; Sabljic, Ivancic, Malekinusic; Bilbija

Aston Villa (4-4-1-1): Martinez; Cash, Konsa, Lenglet, Digne; Zaniolo, Dendoncker, Luiz, Ramsey; Diaby; Duran

Dự đoán tỷ số: Zrinjski 1-2 Aston Villa

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan