Nhận định trận Lyon vs Rennes, 3h00 ngày 27/1/2024

- View : 214

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Lyon vs Rennes diễn ra vào lúc 3h00 ngày 27/1 ở vòng 19 của Ligue 1 2023/24. Theo các chuyên gia thể thao, đội chủ nhà Lyon có thể giành chiến thắng trong trận so tài này.

Phân tích phong độ Lyon vs Rennes

Trong khoảng thời gian hai tháng trở lại đây, Lyon đã có những bước thăng tiến đáng khen về phong độ. Theo đó, đội bóng sông Rhone thắng tới 3 và chỉ thua 1 lần ở 4 trận đấu mới đây tại giải VĐQG Pháp và leo lên vị trí 16 trên BXH. Lúc này, Lyon cũng chỉ kém vị trí an toàn gần nhất hiệu rố bàn thắng bại và mở ra cánh cửa trụ hạng.

Nhận định trận Lyon vs Rennes
Lyon có phần nhỉnh hơn so với Rennes

Nếu nhìn rộng hơn, đội quân của HLV Sage thắng tới 5 và chỉ thua có 1 lần ở 6 trận đấu vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự. Với phong độ trên và thêm lợi thế sân nhà, Lyon tự tin sẽ giành trọn 3 điểm trước Rennes và thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Về phần mình, Rennes cũng có phong độ tốt khi bất bại 5 trận đấu mới đây. Tuy nhiên, thống kê của các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá cho thấy Rennes từng thua cả 2 trận đối đầu vừa rồi trước Lyon và đây là thống kê khiến đội khách không phải lựa chọn an toàn.

Nhận định lực lượng trận Lyon vs Rennes

HLV Pierre Sage của Lyon sẽ không có sự phục vụ của Johann Lepenant vì chấn thương, Duje Caleta-Car vì án treo giò; trong khi Mama Balde và Ernest Nuamah tham dự CAN 2023.

Phía Rennes cũng mất các trụ cột gồm Warmed Omari vì treo giò, Christopher Wooh dự CAN 2023, còn Nemanja Matic và Amine Gouiri cùng chấn thương.

Đội hình dự kiến Lyon vs Rennes

Lyon (4-3-3): Lopes; Clinton Mata, Lovren, O’Brien, Tagliafico; Caqueret, Tolisso, Maitland-Niles; Fofana, Lacazette, Cherki.

Rennes (4-3-3): Mandanda; Guela Doue, Belocian, Theate, Truffert; Bourigeaud, Le Fee, Santamaria; Desire Doue, Kalimuendo, Terrier.

Nhận định kết quả trận Lyon vs Rennes

Cựu danh thủ Bixente Lizarazu đưa ra nhận định bóng đá hôm nay: “Cả hai đội đều đang có phong độ tốt và cuộc đụng độ này hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn. Cá nhân tôi cho rằng trận này nhiều khả năng sẽ khép lại với phần thắng nghiêng về chủ nhà Lyon”.

Lyon và Rennes đang có thành tích đối đầu rất cân bằng với mối đội giành 3 chiến thắng ở 6 cuộc chạm trán gần nhất tại Ligue 1.

Giống như hai lần chạm trán gần nhất, Lyon sẽ vượt qua Rennes trên sân nhà Groupama ở lần đối đầu này để chứng tỏ đà hồi sinh của mình.

Dự đoán: 2-1

Xem thêm: Nhận định bóng đá Lazio vs Milan, 02h45 ngày 2/3

Xem thêm: Nhận định bóng đá Tottenham vs Brentford 02h30 ngày 1/2

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan