Tin chuyển nhượng 17/5: Xavi có nguy cơ bị Barca sa thải

- View : 165

Tin chuyển nhượng 17/5: Xavi có nguy cơ bị Barca sa thải, Tuchel được ủng hộ ở lại dẫn dắt Bayern Munich là những tin thể thao mới nhất.

Tin chuyển nhượng 17/5: Xavi có nguy cơ bị Barca sa thải

Tin chuyển nhượng 17/5: Xavi có nguy cơ bị Barca sa thải

Tương lai của Xavi trên cương vị huấn luyện viên Barcelona đang bị nghi ngờ khi ban lãnh đạo câu lạc bộ xứ Catalan tức giận với những bình luận mới nhất của ông. “Đây là thời điểm hết sức khó khăn và phức tạp. Trước đây, chỉ cần huấn luyện viên nói ‘Tôi muốn ký hợp đồng này’, mọi thứ sẽ diễn ra nhanh chóng. Nhưng bây giờ không còn như thế nữa. Chúng tôi không có điều kiện giống như các câu lạc bộ khác, những đội có điều kiện tài chính tốt hơn,” Xavi đã phát biểu như vậy trong cuộc họp báo trước trận gặp Almeria.

Theo nhà báo Helena Condi Edo của Barcelona, chủ tịch Joan Laporta và một phần ban lãnh đạo câu lạc bộ rất tức giận với những bình luận của vị chiến lược gia 44 tuổi. Có người thân cận với Laporta thậm chí còn yêu cầu chủ tịch Barca sa thải HLV của họ trước mùa giải 2024/25.

Tuchel được ủng hộ ở lại dẫn dắt Bayern Munich

Một loạt cầu thủ của Bayern Munich, bao gồm Harry Kane, Thomas Muller và Manuel Neuer, đang thúc giục ban lãnh đạo câu lạc bộ giữ Thomas Tuchel ở vị trí huấn luyện viên trưởng cho mùa giải tới. Các ngôi sao hàng đầu của đội bóng tin rằng sự lãnh đạo và chiến thuật của Tuchel đã mang lại những kết quả tích cực và sẽ tiếp tục thúc đẩy Bayern hướng tới thành công.

Họ cho rằng sự ổn định trong vai trò huấn luyện viên là cần thiết để duy trì đà phát triển và xây dựng một đội hình mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục các danh hiệu trong tương lai. Sự ủng hộ mạnh mẽ từ các cầu thủ chủ chốt như Kane, Muller và Neuer càng làm tăng thêm áp lực lên ban lãnh đạo Bayern để giữ Tuchel lại dẫn dắt đội bóng.

Mời bạn xem thêm tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay nhanh nhất, chính xác nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24h, giúp bạn theo dõi diễn biến những trận cầu hấp dẫn đỉnh cao.

Fernandes chắc chắn sẽ ở lại MU

Tương lai của Bruno Fernandes bất ngờ trở thành chủ đề đồn đoán khi có nguồn tin cho rằng Bayern Munich và Inter Milan sẵn sàng gửi lời đề nghị tới Manchester United trong mùa hè này để có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Trong phát biểu với Sky Sports sau chiến thắng 3-2 của MU trước Newcastle, khi được hỏi về tương lai, Bruno nói: “Tôi sẽ ở đây cho đến khi tôi biết rằng câu lạc bộ cần có tôi, tôi cảm thấy câu lạc bộ muốn tôi trở thành một phần của tương lai. Như tôi đã nói luôn, tôi không muốn trở thành một cầu thủ mà câu lạc bộ không muốn có. Nếu vì lý do nào đó họ không muốn có tôi thì tôi sẽ đi nhưng nếu họ muốn tôi, tôi sẽ ở lại.”

Rõ ràng tất cả đều biết Bruno là mắt xích quan trọng như thế nào trong màu áo MU. Sau quãng thời gian 2 trận vắng mặt, Bruno Fernandes đã trở lại đầy mạnh mẽ. Ngay khi trở lại, Bruno đã cho thấy giá trị của mình và những con số luôn không biết nói dối. Anh tiếp tục thể hiện vai trò then chốt trong lối chơi của MU, ghi dấu ấn đậm nét trong những chiến thắng quan trọng của đội bóng.

Đừng quên tuần này sẽ diễn ra rất nhiều trận đấu hay và cực kỳ hấp dẫn nhé, nhớ theo dõi lịch thi đấu bóng đá hôm nay để không bỏ lỡ những khoảnh khắc được hòa mình vào thế giới thể thao sống động này.

Xem thêm: Chuyển nhượng 2/5: Van Dijk trở thành tâm điểm, thu hút Dortmund

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal 22/3: Arsenal đề phòng bị lừa “Mudryk 2.0”

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan