Thể thao tối 11/6: The Blue chuẩn bị sở hữu Pedro Lima

- View : 141

Thể thao tối 11/6: The Blue chuẩn bị sở hữu Pedro Lima, Sir Alex ủng hộ mạnh mẽ Pochettino dẫn dắt MU là những tin tức mới nhất tối nay.

Thể thao tối 11/6: The Blue chuẩn bị sở hữu Pedro Lima

Gã khổng lồ thành London Chelsea đang tiến rất gần đến việc sở hữu viên ngọc thô Pedro Lima từ câu lạc bộ Sport Recife của Brazil. Lima, tài năng 17 tuổi, là một hậu vệ phải đầy hứa hẹn và đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn khắp châu Âu.

Thể thao tối 11/6: The Blue chuẩn bị sở hữu Pedro Lima

Theo nguồn tin uy tín CaughtOffside, Chelsea đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của Lima. The Blues được cho là sẵn sàng chi ra khoảng 15 triệu euro để có được sự phục vụ của sao mai này. Nếu thương vụ thành công, đây sẽ là tân binh thứ hai của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau Tosin Adarabioyo.

Tuy nhiên, do chưa đủ tuổi theo quy định, Lima sẽ không thể khoác áo Chelsea trong ít nhất một năm tới. Dù vậy, việc chiêu mộ Lima được xem là một nước cờ chiến lược dài hơi của The Blues, nhằm xây dựng một đội hình trẻ trung và giàu tiềm năng kqbd cho tương lai.

Các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Sport Recife đã diễn ra suôn sẻ và hầu hết các điều khoản đã được thống nhất. Thương vụ dự kiến sẽ được chính thức công bố trong vài ngày tới, đánh dấu một chương mới trong kế hoạch chuyển nhượng của The Blues.

Sir Alex ủng hộ mạnh mẽ Pochettino dẫn dắt MU

Theo thông tin độc quyền từ nhà báo Graeme Bailey của TBR Football, Sir Alex Ferguson, cựu huấn luyện viên huyền thoại của Manchester United, đang nỗ lực thuyết phục để Mauricio Pochettino nắm quyền dẫn dắt đội bóng tại Old Trafford. Đây được coi là một động thái nhằm thay thế Erik Ten Hag, người hiện đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng kỳ vọng của câu lạc bộ.

Sir Alex Ferguson được cho là rất tin tưởng vào khả năng của Pochettino, dù huấn luyện viên người Argentina chưa đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Sự ủng hộ từ một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn như Sir Alex chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh cho Pochettino trong cuộc đua giành vị trí huấn luyện viên trưởng của Manchester United.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tin tức mới nhất cùng kết quả bóng đá trực tuyến các giải đấu hàng đầu hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi.

Xem thêm: Tin thể thao 23/8: Sergi Roberto sắp gia nhập Como

Xem thêm: Thể thao tối 27/6: Kimmich chia tay Bayern để đến Anh?

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan