Tin bóng đá 26/7: Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí

- View : 88

Tin bóng đá 26/7: Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí, Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Takefusa Kubo? là những tin thể thao đáng chú ý.

Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí

Theo báo cáo từ Tuttosport, hậu vệ cánh phải Denzel Dumfries của Inter Milan đang có giá trị khoảng 40 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng. Tương lai của cầu thủ người Hà Lan tại Giuseppe Meazza đang trở nên mờ mịt khi mà các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn chưa đạt được thỏa thuận. Dumfries được cho là không hài lòng với mức lương hiện tại và đang tìm kiếm một bản hợp đồng mới có mức đãi ngộ cao hơn.

Tin bóng đá 26/7: Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí

Trong khi đó, Manchester United đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải chất lượng để thay thế Aaron Wan-Bissaka. Đội chủ sân Old Trafford được cho là muốn đưa Dumfries về Old Trafford thông qua một vụ trao đổi cầu thủ, với Wan-Bissaka là cái tên được đưa ra. Chính Wan-Bissaka cũng tỏ ra rất hứng thú với việc chuyển đến Inter Milan sau khi từ chối lời mời từ West Ham United.

Tuy nhiên, ý tưởng về một vụ trao đổi giữa hai câu lạc bộ vẫn chỉ đang ở giai đoạn sơ khai. Cả Manchester United và Inter Milan đều chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về thương vụ này. Rõ ràng, đây sẽ là một thương vụ chuyển nhượng đầy hấp dẫn, ảnh hưởng tới tỷ lệ bóng đá hôm nay của cả 2 đội và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ bóng đá.

Tin bóng đá 26/7: Liverpool sẵn sàng chi 50 triệu bảng cho Takefusa Kubo?

Báo chí Nhật Bản mới đây đã loan tin rằng CLB Liverpool sẵn sàng bỏ ra số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ Takefusa Kubo từ Real Sociedad. Số tiền này chính là mức phí phá vỡ hợp đồng mà ngôi sao người Nhật Bản đã ký với đội bóng La Liga. Tuy nhiên, mới đây đích thân chủ tịch của Real Sociedad, ông Jokin Aperribay, đã lên tiếng đính chính về những tin đồn này.

Jokin Aperribay cho biết: “Hiện tại không có bất cứ chuyện gì cả. Chúng tôi không có cuộc đàm phán nào với bất kỳ câu lạc bộ nào về Kubo. Chúng tôi đang ở trong kỳ chuyển nhượng hè nên bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng Take rất hạnh phúc ở đây và anh ấy sẽ tiếp tục cống hiến. Chúng tôi yêu anh ấy rất nhiều, hãy hy vọng anh ấy ở lại La Real mãi mãi”. Sự khẳng định này từ phía Real Sociedad đã xua tan mọi tin đồn về việc Kubo sẽ chuyển đến Anfield trong mùa hè này. Người hâm mộ Real Sociedad có thể an tâm về ket qua bong da hom nay đến tương lai của tài năng trẻ người Nhật Bản, trong khi Liverpool có lẽ sẽ phải tìm kiếm mục tiêu khác để bổ sung cho đội hình của mình.

Xem thêm: Tin bóng đá VN 5/8: Patrick Lê Giang sắp gia nhập Nam Định

Xem thêm: BĐVN 12/9: Tuyển nữ Việt Nam giành 2 trận thắng giao hữu

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan