Tin Chelsea 1/8: HLV Maresca khen ngợi đặc biệt Nkunku

- View : 66

Tin thể thao Chelsea 1/8: Trên PYS, thuyền trưởng Chelsea Enzo Maresca  đã dành những lời tán dương cho cậu học trò Christopher Nkunku.

HLV Maresca khen ngợi đặc biệt Nkunku

Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên dưới thời Enzo Marseca khi họ dễ dàng đánh bại câu lạc bộ Club America với tỷ số 3-0 chung cuộc. Đáng chú ý trong tất thảy những pha lập công của The Blues, 2 tình huống trong số đó đến từ những quả 11 mét nhưng được ghi do 2 cầu thủ khác nhau.

Bàn đầu tiên do Christopher Nkunku thực hiện, trong khi tình huống ấn định thắng lợi 3-0 được ghi bởi tiền đạo Noni Madueke.

Chelsea vốn đã rơi vào drama phạt đền ở mùa giải trước, khi các cầu thủ tranh giành quyền thực hiện ở cuộc chạm trán Everton tại vòng 33 Premier League. Và điều này dường như lặp lại ở trận đấu vừa qua.

Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Enzo Maresca cũng đã giải thích trước truyền thông rằng chính ông đề nghị cho Nkunku đá quả 11 mét đầu tiên. Và sau đó cũng chính ngôi sao người Pháp cũng đáp lễ Noni Madueke bằng tình huống tả xung hữu đột khiến hàng phòng ngự America náo loạn, dẫn đến pha phạt đền thứ 2.

Tin Chelsea 1/8: HLV Maresca khen ngợi đặc biệt Nkunku

Maresca đặc biệt ấn tượng với cựu cầu thủ RB Leipzig, ông dành cho cậu học trò những lời khen ngợi:

”Tôi biết Nkunku trước khi tôi đến Chelsea và tôi thích cậu ấy. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ, số 9 và tiền vệ cánh. Nkunku rất phù hợp với hệ thống này.”

Mời quý đọc giả xem thêm bóng đá số các giải bóng đá hàng đầu, hấp dẫn nhất hành tinh mùa giải 2023/2024, được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Cầu thủ The Blues giành nhau đá penalty

Sau khi dừng chân tại California và Indiana, The Blues tiếp tục chuyến du đấu tại Mỹ của mình với lần đụng độ Club America. Họ nhanh chóng kiểm soát được tình hình trước đại diện của Mexico. Pha lập công của Christopher Nkunku và một bàn phản lưới nhà (được tính cho Marc Guiu) đã đưa Chelsea dẫn trước 2-0 trong vòng 30 phút tại Atlanta.

Nkunku sớm mở tỷ số trận đấu với cú sút 11m thành công. Nhưng tiền đạo 26 tuổi này có thể đã không có cơ hội đó. Sau khi The Blues được hưởng quả phạt đền, Madueke đã cầm bóng và làm rõ rằng anh muốn thực hiện. Rồi tân binh Tosin Adarabioyo can thiệp với ý muốn cầu thủ U21 Anh nhường nó cho Nkunku.

Còn nhớ, trong chiến thắng hoành tráng 6-0 của Chelsea trước Everton trên sân nhà mùa trước, Nicolas Jackson và Noni Madueke đã có hành động tranh đá với Cole Palmer – người được chỉ định là chân sút 11m của đội chủ sân Stamford Bridge.

Dù sao, cuối trận đấu, Chelsea nhận quả đá phạt đền thứ 2. Madueke được giao trọng trách và anh đã thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Bạn đang băn khoăn không biết nên đặt đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn kèo bóng đá hôm nay chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Xem thêm: Tin bóng đá VN 5/8: Patrick Lê Giang sắp gia nhập Nam Định

Xem thêm: Tin bóng đá 26/7: Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan