Chuyển nhượng 12/8: Solanke chính thức gia nhập Tottenham

- View : 50

Chuyển nhượng thể thao 12/8: CLB Tottenham vừa đồng ý chi 65 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Dominic Solanke từ Bournemouth.

Dominic Solanke chính thức gia nhập Tottenham

Được biết, hợp đồng giữa Solanke và đội chủ sân Vitality còn thời hạn đến tháng 6/2029, nhưng trong đó có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng.

Lãnh đạo Tottenham đã quyết định chi đậm để xé hợp đồng của Dominic Solanke – người ghi được 19 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

HLV Ange Postecoglou xác định cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea là mục tiêu hàng đầu ông muốn bổ sung cho hàng công.

Chuyển nhượng 12/8: Solanke chính thức gia nhập Tottenham

Dominic Solanke sẽ chơi cho Tottenham với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2030. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Gà trống thi đấu thăng hoa hơn ở mùa giải 2024/2025.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn kèo bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia.

VfB Stuttgart muốn chiêu mộ Broja

Từng là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng của Chelsea, tuy nhiên, những chấn thương liên tiếp đã khiến Armando Broja đánh mất phong độ và gần như không còn chỗ đứng tại sân Stamford Bridge. Anh vừa trải qua nửa mùa giải đáng quên theo dạng cho mượn tại Fulham.

Tân huấn luyện viên Enzo Maresca cũng không có ý định điền tên tiền đạo người Albania vào kế hoạch của ông trong mùa giải tới. Chân sút 22 tuổi nhiều khả năng sẽ rời phía Tây London ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Theo Sky Germany, VfB Stuttgart đang đàm phán với Chelsea về trường hợp của Armando Broja. Đội bóng nước Đức muốn mượn cầu thủ này một mùa giải nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình sau khi để Serhou Guirassy tới Borussia Dortmund.

Chelsea nhiều khả năng sẽ đồng ý để anh rời đi khi họ đang có quá nhiều lựa chọn trên hàng công như Marc Guiu hay Nicolas Jackson. “The Blues” cũng hy vọng có thể ký hợp đồng với một chân sút đẳng cấp trong thời gian tới.

Nhằm giúp khán giả có cái nhìn bao quát về các giải đấu bóng đá hấp dẫn đang theo dõi, chúng tôi mang đến kho dữ liệu bong da so cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất.

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/8: Arsenal và Aston Villa đau đầu với tiền đạo

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 6/9: MU, Newcastle quan tâm đến Rabiot

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan