Tin bóng đá Anh 13/8: Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City

- View : 69

Tin bóng đá Anh 13/8: Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City

4 mùa giải Ngoại hạng Anh gần đây chứng kiến Man City xưng hùng xưng bá. Tuy nhiên theo đánh giá của cựu danh thủ MU Paul Scholes, mọi thứ rất có thể sẽ khác vào mùa bóng 2024/25:

“Tôi tin Man City vẫn là ứng viên số một cho ngôi vương Ngoại hạng Anh. Nhưng tôi mong đợi Arsenal sẽ vô địch ở mùa giải tới. Ngôi thấy Arsenal tiến bộ nhiều trong những năm qua. HLV Arteta cũng rất đặc biệt. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Arsenal giành chức vô địch.

Tin bóng đá Anh 13/8: Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City
Tin bóng đá Anh 13/8: Huyền thoại MU tin Arsenal lật đổ Man City

Chắc chắn khó khăn sẽ đến nhiều với Arsenal khi có nhiều đội bóng cũng sẽ cạnh tranh ngôi vương. Nhưng tôi có niềm tin Arsenal phá vỡ thế thống trị của Man City”.

Rodri bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Chelsea

Do cùng ĐT Tây Ban Nha lọt vào Chung kết Euro 2024, Rodri được HLV Pep Guardiola cho phép hội quân muộn cùng Man City. Anh không tham dự chuyến giao hữu của The Citizens trước thềm mùa giải mới.

Theo tìm hiểu bongdaso tiền vệ số 16 mới chỉ tập trung cùng toàn đội cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, những ngày qua Rodri vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu ĐT Anh tại Chung kết Euro.

Trong những ngày tới, tiền vệ người Tây Ban Nha mới có thể trở lại tập luyện. Do đó, khả năng để anh ra sân trong trận mở màn tại Premier League 2024/25 với Chelsea là không cao.

Chắc chắn HLV Pep Guardiola cũng sẽ không mạo hiểm với trường hợp của Rodri. Ông không dại gì khiến cho cậu học trò đối mặt với những rủi ro trong bối cảnh mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Chelsea muốn thu về 200 triệu Bảng từ việc bán 9 cầu thủ

Dưới thời Graham Potter, Chelsea có nhiều cầu thủ đến mức họ phải thay đồ ngoài hành lang. Giờ thì đội hình Chelsea có 50 cầu thủ được ký và HLV Enzo Maresca có lẽ chỉ cần một nhóm 25 cầu thủ. Do vậy, Chelsea đang rất cần đàm phán để thanh lý bớt cầu thủ trong đội hình.

Diego Moreira, tân binh được chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do, đã được bán cho câu lạc bộ chị em là Strasbourg với giá 1,7 triệu Bảng.

Romelu Lukaku, Trevoh Chalobah và Armando Broja đang tập luyện với đội trẻ chờ ngày ra đi. Họ được kỳ vọng đem lại cho câu lạc bộ 70 triệu Bảng. Conor Gallagher cũng đang tiến gần Atletico Madrid.

Ben Chilwell được xác định nằm ngoài kế hoạch của HLV Enzo Maresca và có thể không được ký cho đội hình dự Premier League. Raheem Sterling đang hưởng lương 300,000 Bảng/tuần nhưng đóng góp tương đối ít và có thể được cho phép ra đi.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin bóng đá VN 5/8: Patrick Lê Giang sắp gia nhập Nam Định

Xem thêm: Tin bóng đá 26/7: Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan