Tin Barcelona 24/9: Barcelona nhắm đến Alisson Becker

- View : 64

Barcelona bất ngờ nhắm đến Alisson Becker, Sao Barca lên tiếng sau trận thua Monaco, Barca nhận tin “sét đánh”… là những tin bóng đá Barcelona ngày 24/9.

Barcelona bất ngờ nhắm đến Alisson Becker

Marc-Andre ter Stegen vẫn giữ một vai trò quan trọng tại Barcelona nhưng đang phải đối mặt với khả năng ngồi ngoài dài hạn sau khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong cuộc chạm trán Villarreal vừa qua. Cựu cầu thủ Bayer Leverkusen vừa trải qua ca phẫu thuật, dự kiến phải nghỉ dưỡng thương khoảng từ 7 đến 12 tháng.

Trước tình hình hiện tại, Barcelona sẽ cần phải tìm kiếm phương án thay thế thủ thành người Đức. Có thể họ sẽ chiêu mộ một thủ thành tự do để tạm thời giải quyết vấn đề, trước khi nhắm đến phương án lâu dài hơn.

Đáng ngạc nhiên là trong số này có Alisson của Liverpool, người đã và đang giữ vai trò quan trọng tại Anfield kể từ khi đến đây vào tháng 7 năm 2018. Flick cảm thấy thương vụ này có thể xảy vì Liverpool đã chiêu mộ thành công Giorgi Mamardashvili và sẽ chính thức đưa anh về đại bản doanh vào mùa hè năm sau. Như vậy, tương lai Allison sẽ bị đặt dấu hỏi lớn.

tin-barcelona-24-9-barcelona-nham-den-alisson-becker
Barcelona bất ngờ nhắm đến Alisson Becker

Sao Barca lên tiếng sau trận thua Monaco

Chia sẻ từ nhận định bóng đá hôm nay Barca đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Monaco ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2024/25. Đó là trận đấu mà đội khách phải chơi thiếu nguời ngay từ phút thứ 10 khi Eric Garcia bị đuổi khỏi sân. Trung vệ đội khách phạm lỗi với Takumi Minamino ngay trước cấm địa và bị đuổi khỏi sân.

Vài phút sau khi chơi thiếu người, Barca đã để thủng lưới. Trong thế trận lép vế, Yamal bất ngờ giúp Barca cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, thiếu hụt về quân số ảnh hưởng quá lớn đến lối chơi của Barca, khiến họ chịu trận trong phần còn lại.

Barca nhận tin “sét đánh”

Trang chủ Barcelona vừa ra thông báo chính thức về thủ môn Ter Stegen. Trong trận thắng Villarreal 5-1 ở lich bong da hom nay vòng 5 La Liga, thủ môn người Đức dính chấn thương nặng. Ter Stegen đã bị đứt toàn bộ gân bánh chè đầu gối phải và gấp rút tiến hành phẫu thuật sớm. Theo tin mới nhất, thủ thành người Đức đã thực hiện phẫu thuật thành công chấn thương nói trên vào chiều hôm qua, theo giờ địa phương.

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đang lên danh sách 5 ứng viên có khả năng thay thế Ter Stegen. Nổi bật trong số này là thủ môn Keylor Navas, người cũ của kỳ phùng địch thủ Real Madrid. Thủ môn người Costa Rica từng bắt 162 trận cho Real Madrid, giành 11 danh hiệu trong đó có 3 chức vô địch Champions League.

Xem thêm: Tin bóng đá 26/7: Rò rỉ tin Denzel Dumfries và Wan-Bissaka đổi vị trí

Xem thêm: Bóng đá VN 23/8: Supachai nói gì khi thua đau CAHN?

"Xin lưu ý rằng, các phân tích và nhận định dữ liệu ở đây chỉ là để tham khảo. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng. Đừng quên ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật tin tức thể thao hàng ngày."

Tin liên quan